Chào mừng bạn đến với Rekey

1. Mục đích

Nhằm đảm bảo được quyền lợi của người dùng, đồng thời nâng cao chất lượng phục vụ hậu mãi nên Điện lạnh Rekey mang đến cho quý khách hàng chính sách đổi trả. Sẵn sàng hỗ trợ đổi trả các sản phẩm mới cùng loại trong các trường hợp gặp sự cố không thể khắc phục ngay do lỗi từ nhà sản xuất, lỗi kỹ thuật gây nên. Sẽ chỉ thực hiện đổi trả khi đáp ứng đủ các điều kiện đổi trả hàng của Điện lạnh Rekey.

2. Điều kiện đổi và trả hàng

Sản phẩm đổi trả cần đáp ứng đầy đủ các điều kiện đổi và trả hàng sau đây:

- Thời gian giao hàng các sản phẩm điện lạnh trong vòng 30 ngày, các sản phẩm thiết bị gia dụng trong vòng 3 ngày.

- Sản phẩm vẫn còn nguyên tem niêm phong của Điện lạnh Rekey hoặc nhà sản xuất

- Xác định được lỗi của sản phẩm đến từ lỗi kỹ thuật do các kỹ thuật viên của Điện lạnh Rekey gây nên hoặc lỗi của hãng sản xuất

- Sản phẩm khi nhận lại cần đủ nguyên vẹn vỏ, thùng xốp, các phụ kiện kèm theo và quà khuyến mãi (nếu có)

- Sản phẩm trả lại không gặp vấn đề lỗi hình thức (móp méo, trầy xước, vỡ,...)

- Sản phẩm khi nhận lại cần có đầy đủ các giấy tờ chứng từ kèm theo như giấy mua hàng, hóa đơn VAT (nếu có), phiếu bảo hành, sách hướng dẫn,..

3. Trường hợp không nhận đổi trả

Trong các trường hợp sau Điện lạnh Rekey sẽ không hỗ trợ đổi trả sản phẩm, quý khách hàng cần lưu ý:

- Khách hàng muốn đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm nhưng không thông báo trước với Điện lạnh Rekey

- Khách hàng sử dụng không đúng hướng dẫn của hãng gây nên tình trạng máy móc, thiết bị bị hỏng hóc

- Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu của hãng để được hưởng bảo hành như là không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định

- Khách hàng đã tự làm ảnh hưởng đến bề ngoài của sản phẩm như làm trầy xước, vỡ, móp méo, bao bì rách,..

- Sau khi khách đã kiểm tra và xác nhận tình trạng hàng hóa trước khi nhận hàng nhưng rồi lại yêu cầu Điện lạnh Rekey thực hiện đổi trả do các lý do ngoại quan (trầy xước, ố vàng, vỡ, móp méo,..) 

4. Quy trình đổi trả hàng hóa

Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của hãng hoặc thông qua Điện lạnh Rekey để yêu cầu thực hiện đổi trả hàng hóa và thông tin lỗi sản phẩm gặp phải. Sau khi sản phẩm đã được xác nhận tình trạng với nội dung là do hàng hóa hư hỏng vì lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng như chính sách đổi trả của Điện lạnh Rekey cung cấp, các quy định của hãng sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành đã nhận được ủy quyền của hãng sản xuất.

Quy định xử lý thủ tục đổi trả hàng hóa cho quý khách hàng sẽ được thực hiện trong vòng 30 ngày (tính từ thời điểm nhận đủ các thông tin, giấy tờ theo quy định từ phía quý khách hàng)

Liên hệ làm thủ tục đổi trả hàng:

- Hotline chăm sóc khách hàng Điện lạnh Rekey: 0966.129.332

- Địa chỉ email: rekeyvietnam@gmail.com

Gọi ngay