Chào mừng bạn đến với Rekey

1. Mục đích

Quy định chính sách vận chuyển, giao nhận, lắp đặt với mong muốn tạo ra được nhiều giá trị gia tăng cho sản phẩm khi khách hàng mua sắm, sử dụng dịch vụ tại Điện lạnh Rekey.

2. Phạm vi áp dụng

Áp dụng cho tất cả khách hàng mua sản phẩm điện tử, điện lạnh, viễn thông, gia dụng, kỹ thuật số, IT tại hệ thống Điện lạnh Rekey

Hỗ trợ vận chuyển, giao nhận miễn phí tại các khu vực TP Hà Nội và các tỉnh lân cận: Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hưng Yên, Ninh Bình, Thái Nguyên, Hà Nam, Việt Trì, Nam Định, Hải Phòng, Bắc Giang,..

Chính sách vận chuyển miễn phí ở khoảng cách dưới 200km áp dụng cho những đơn hàng điện tử, điện lạnh, thiết bị gia dụng trị giá trên 500.000 vnđ trở lên.

3. Nội dung chính sách vận chuyển

Giao nhận hàng hóa

Chính sách giao hàng miễn phí và tính phí

Dịch vụ giao nhận hàng hóa Điện lạnh Rekey thực hiện hỗ trợ miễn phí tại nhà cho các khách hàng ở khoảng cách bán kính dưới 200km (tính từ vị trí công ty đến vị trí của khách hàng) áp dụng với giá trị đơn hàng từ 500.000 vnđ trở lên. 

Với những đơn hàng không nằm trong mục hỗ trợ giao miễn phí sẽ tính phí vận chuyển phát sinh 15.000vnđ/ km. 

Các chi phí phát sinh và chi phí vận chuyển do đổi trả hàng hóa sau khi giao nhận, khách hàng vui lòng thanh toán những mục này.

Thời gian giao nhận

- Tại khu vực TP Hà Nội: Điện lạnh Rekey sẽ giao hàng nhanh chóng trong vòng 4 giờ đồng hồ cho những phạm vi bán kính dưới 15km. Các sản phẩm có kích thước lớn, cồng kềnh (tủ lạnh, máy giặt, TV 50inch trở lên,...) sẽ được Điện lạnh Rekey giao hàng ngay trong ngày

- Với những khu vực tỉnh thành khác: Sẽ giao nhanh chóng trong 3 giờ nếu bán kính giao nhận cách siêu thị gần nhất có hàng tối đa 30km. 

- Đơn hàng mua trực tuyến online sẽ được giao nhanh trong 2 giờ cho các phạm vị bán kính dưới 15km, áp dụng cho những cho những đơn hàng có giá trị từ 200.000 vnđ trở lên ở tất cả các ngành hàng

- Với những vị trí giao hàng cách Điện lạnh Rekey phạm vi từ 100km - 200km thì hàng sẽ được giao trong vòng 5 ngày - 7 ngày.

- Trước khi thực hiện vận chuyển hàng cho khách Điện lạnh Rekey sẽ liên lạc với khách hàng để thống nhất thời gian và địa điểm cụ thể

- Thời gian giao hàng và lắp đặt từ 8h30 - 18h tất cả các ngày trong tuần

- Trong quá trình vận chuyển giao nhận nếu khách hàng có bất cứ thắc mắc, vấn đề cần hỗ trợ giải quyết xin vui lòng liên hệ hotline 0966.129.332 để được trợ giúp.

Xác nhận đơn đặt hàng

Những đơn hàng phát sinh trước 17h sẽ được xác nhận là đơn hàng trong ngày, với những đơn hàng phát sinh sau 17h sẽ được tính là đơn hàng của ngày hôm sau.

Lắp đặt hàng hóa

- Điện lạnh Rekey có thực hiện lắp đặt sản phẩm tại nhà theo yêu cầu của khách hàng

- Phí lắp đặt, vật tư sử dụng thực tế sẽ được tính theo Bảng giá cung cấp vật tư, dịch vụ giao nhận và lắp đặt sau khi khách hàng đã được hưởng tất cả các hình thức khuyến mại của công ty ở tại thời điểm mua hàng

- Trong những trường hợp khách hàng tự lắp đặt sản phẩm (các thiết bị viễn thông, tin học) khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về kỹ thuật lắp đặt/ cài đặt cũng như mọi rủi ro, tổn thất, thiệt hại liên quan đến sản phẩm và con người như là rơi vỡ làm hư hỏng sản phẩm, nguy hiểm đến tính mạng,..

- Điện lạnh Rekey chỉ có cài đặt các phần mềm tin học có bản quyền, cài đặt phần mềm, nhạc, hình, game,.. từ những web chính thức có bản quyền

Chúng tôi hiện tại vẫn chưa phục vụ các dịch vụ công xây dựng (khoan lắp đặt, lắp ráp bàn ghế, móc treo máy chiếu,..). Những hạng mục, vật dụng khách hàng cần tự thuê ngoài thực hiện trước khi đề nghị lắp đặt sản phẩm tin học, viễn thông.

Lưu ý: Với dòng sản phẩm TV LCD khi khách hàng mua cùng với giá treo kèm theo thì Điện lạnh Rekey sẽ tặng công lắp đặt miễn phí cho quý khách hàng. Còn trong các trường hợp khác công ty chỉ thực hiện giao nhận bình thường chứ không hỗ trợ lắp đặt

4. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

- Điện lạnh Rekey sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn khi xảy ra rủi ro về hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển, giao nhận

- Trong trường hợp khách hàng tự chọn lựa, chỉ định dịch vụ vận chuyển ngoài (bên thứ 3) thì quý khách hàng sẽ chịu trách nhiệm khi có rủi ro xảy ra trong suốt quá trình vận chuyển

- Quý khách hàng cần kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng. Nếu thấy sản phẩm có bất kỳ trường hợp hư hại, trầy xước, móp méo, không đúng như yêu cầu,.. Quý khách hàng vui lòng liên hệ phản ánh ngay đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Điện lạnh Rekey số 0966.129.332 để được hỗ trợ

Nếu sau khi quý khách hàng đã ký nhận hàng nhưng không có ý kiến gì về sản phẩm thì việc giao hàng hóa được xem là đã hoàn tất, không có tình trạng trầy xước, móp méo, vỡ,... Sau này Điện lạnh Rekey sẽ không phải có trách nhiệm khi có vấn đề phát sinh.

Gọi ngay